A- A A+

activities 02
      "อธิบดีกรมปศุสัตว์ นำทีมผู้บริหารและบุคลากร ประกาศเจตจำนงสุจริตจะปฎิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงาน
อย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสเป็นธรรมตามหลักธรรมาภิบาล  เพื่อแสดงพลังต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
สร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ แสดงเจตนารมณ์ความมุ่งมั่นในการต่อต้าน
คอร์รัปชั่นทุกรูปแบบ สร้างค่านิยมการต่อต้านการทุจริตแก่ข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการในสังกัด
กรมปศุสัตว์ เพื่อมาตรฐานการปฎิบัติงานราชการที่ใสสะอาด สร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 
เมื่อวันพฤหัสบดีที่  9  ธันวาคม  2564  เวลา  08.00 น.  ณ ลานหน้าเสาธง กรมปศุสัตว์ พญาไท กรุงเทพฯ ทั้งนี้
ได้ปฏิบัติตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 อย่างเคร่งครัด"
            นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต กล่าวว่า กรมปศุสัตว์เป็นหน่วยงานภาครัฐ ที่ให้บริการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน โดยยึดหลักการทำงานที่ซื่อสัตย์สุจริต
โปร่งใส และเป็นธรรมตามหลักธรรมาภิบาล ถือประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก ได้ให้ความสำคัญร่วมจัดกิจกรรมต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบของกรมปศุสัตว์ ปี 2565
โดยประกาศเจตจำนงสุจริตจะปฎิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และเป็นธรรมตามหลักธรรมาภิบาล พร้อมมอบโล่รางวัลแก่บุคคลและหน่วยงาน
ประกอบด้วย รางวัลผู้ประพฤติตนชอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต 1 ราย รางวัลหน่วยงานที่ผ่านการประเมินระดับคุณธรรมความโปร่งใสในการดำเนินงานระดับ AA ของหน่วยงาน
ในกรมปศุสัตว์ 6 หน่วยงาน และรางวัลยกย่องผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมดีเด่น 7 ราย โดยมีนายสุรเดช สมิเปรม รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต
กรมปศุสัตว์ กล่าวรายงาน พร้อมรองอธิบดีกรมปศุสัตว์ (นายสัตวแพทย์เศรษฐเกียรติ กระจ่างวงษ์ นายสัตวแพทย์ชัยวัฒน์ โยธคล และนายสัตวแพทย์โสภัชย์ ชวาลกุล)
ผู้อำนวยการสำนัก/กอง ปศุสัตว์เขต 1- 9 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกิจกรรมทั้งส่วนกลางและภูมิภาค (LIVE ทั่วประเทศ) เพื่อแสดงพลังต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
รวมทั้งสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ แสดงเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นในการต่อต้านคอร์รัปชั่นทุกรูปแบบ พร้อมปลูกจิตสำนึกและสร้างค่านิยม
การต่อต้านการทุจริตแก่ข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการในสังกัดกรมปศุสัตว์ เพื่อมาตรฐานการปฎิบัติงานราชการที่ใสสะอาด สร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับกรมปศุสัตว์